Xôn xao vụ tố nhân viên Starbucks làm rơi xước bình đựng của khách nhưng không thừa nhận: đã trích xuất camera cho kết quả

Read Time:2 Minute, 11 Second
Page Visited: 12
Xôn xao vụ tố nhân viên Starbucks làm rơi xước bình đựng của khách nhưng không thừa nhận: đã trích xuất camera cho kết quả

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra về vụ việc xảy ra mới đây tại một chi nhánh Starbucks ở Hà Nội.

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra về vụ việc xảy ra mới đây tại một chi nhánh Starbucks ở Hà Nội.

Mới đây, thông tin về việc một vị khách nam đăng tải thông tin tố nhân viên của một chi nhánh Starbucks tại Hà Nội làm rơi và xước cốc của mình nhưng không thừa nhận khiến cộng đồng mạng liên tục xôn xao.

Theo đó, vị khách này cho biết, vào ngày 25/10, anh đã sử dụng cốc (bình đựng nước) riêng của mình mang theo để mua đồ ở Starbucks, tuy nhiên khi nhận lại thì chiếc cốc bị trầy ở phần nắp. Vị khách này đã phản ánh lại, tuy nhiên, nhân viên khi đó khẳng định rằng không làm rơi hay cọ vào đâu cả, đồng thời còn hỏi lại vị khách này rằng có chắc chắn là bình còn nguyên vẹn trước khi vào cửa hàng hay không. Sau đó, vị khách có gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Starbucks nhưng sau gần 1 tuần vẫn không nhận được hồi đáp.

Nội dung đăng tải của vị khách Đ.H này khiến cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Có người nhận xét rằng dịch vụ như vậy là chưa thật sự tốt, nhưng có một số ý kiến phản đối và cho rằng cóc thể vị khách này làm xước cốc từ trước nhưng không nhớ. 

Sau khi vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội thì sau nửa ngày, vị khách Đ.H cũng đã đăng tải tiếp một nội dung mới có liên quan. Cụ thể, phía Starbucks đã liên lạc lại và giải quyết vụ việc này. Sau khi trích xuất camera, cửa hàng phát hiện đúng là đã có một nhân viên ở bộ phận pha chế làm rơi nắp bình. Phía Starbucks gửi lời xin lỗi cũng như gửi lại một chiếc bình tương tự cho Đ.H.

Chia sẻ về sự việc gặp phải lần này, Đ.H cho biết: “Mình chỉ thấy khá tiếc vì Starbucks giải quyết chưa được dứt điểm ngay từ đầu. Nhưng sau post lùm xùm thì mình thấy team Starbucks đã giải quyết rất nhanh, và cũng đã nhận lỗi. Trước giờ mình cũng chưa có gặp phải điều gì không vừa lòng với nhân viên ở các chi nhánh, và còn rất ưng ý với thái độ phục vụ. Nên lần này làm mình thấy thất vọng một chút về quán cà phê yêu thích thôi”.

Nguồn: Đ.H

Tác giả: Pháp luật & Bạn đọc

 

 

 

 

0 0
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleppy
Sleppy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %