Sân khấu năm 2018 của BLACKPINK lập kỷ lục 200 triệu lượt xem, fan khen quá xứng đáng vì “cày” view còn nhiều hơn MV chính

Read Time:2 Minute, 52 Second
Page Visited: 18
Sân khấu năm 2018 của BLACKPINK lập kỷ lục 200 triệu lượt xem, fan khen quá xứng đáng vì “cày” view còn nhiều hơn MV chính

Nhờ video trình diễn đạt 200 triệu views mà BLACKPINK tiếp tục củng cố ngôi vị “nữ hoàng YouTube” của mình.

Nhờ video trình diễn đạt 200 triệu views mà BLACKPINK tiếp tục củng cố ngôi vị “nữ hoàng YouTube” của mình.

BLACKPINK không chỉ sở hữu loạt MV trăm triệu, thậm chí tỷ view mà các video trình diễn của 4 cô gái cũng được xem nhiều không kém. Ngày 16/11, nhóm nữ nhà YG lại đón thêm tin mừng khi sân khấu của họ tại lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejun 2018 chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube.

Sân khấu năm 2018 của BLACKPINK lập kỷ lục 200 triệu lượt xem, fan khen quá xứng đáng vì cày view còn nhiều hơn MV chính - Ảnh 1.

Tiết mục của BLACKPINK tại SBS Gayo Daejun 2018 đạt 200 triệu views sau gần 2 năm

Màn trình diễn của BLACKPINK tại SBS Gayo Daejun lên sóng vào ngày 26/12/2018. Sau khi Jennie mở màn bằng tiết mục SOLO, nhóm biểu diễn 2 ca khúc là DDU-DU DDU-DUForever Young. Đây được xem là một trong những sân khấu cuối năm ấn tượng nhất của BLACKPINK vì 4 cô gái biểu diễn vô cùng nhiệt huyết, họ ăn mặc và trang điểm lộng lẫy nên visual vô cùng bắt mắt.

SOLO + DDU-DU DDU-DU + Forever Young – BLACKPINK (SBS Gayo Daejun 2018)

Nhờ sân khấu tại SBS Gayo Daejun 2018 mà BLACKPINK lập kỷ lục là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có video trình diễn trực tiếp vượt mốc 200 triệu views. Fan không chỉ hoài niệm về sân khấu đỉnh cao 2 năm trước mà còn vô cùng tự hào vì BLACKPINK hiếm khi tham gia các sự kiện âm nhạc nhưng màn trình diễn nào cũng có view khủng, thậm chí có người còn cho rằng tiết mục của nhóm hoành tráng như vậy nên họ xem nhiều hơn cả MV chính!

Nhờ thần thái đỉnh cao, khả năng biểu diễn cực sung mà sân khấu của BLACKPINK mới nhiều lượt xem đến vậy

Người hâm mộ bình luận:

– Cái nhóm gì mà cả chục cái lễ cuối năm đi được 2 – 3 cái, mà cái nào cũng trăm triệu view, bằng cả MV của 1 số nhóm nhạc. Ủa ai làm lại.

– Sân khấu này đỉnh cao, chết mê với Jisoo.

– Có lẽ đây là màn trình diễn sung nhất, như kiểu lên đồng luôn, quá đỉnh nên mới nhiều view vậy.

– Một phần cũng nhờ stylist, trang phục đúng đẹp luôn. Trang phục đẹp và dáng người, khuôn mặt đẹp cộng với độ sang chảnh, thần thái biểu diễn và sân khấu đẹp. Tóm lại không thiếu thứ gì cả.

– Mình xem video này còn nhiều hơn cả MV chính.

Đáng chú ý, đây cũng là lần gần nhất BLACKPINK tham gia sự kiện cuối năm. Trong năm 2019, họ không góp mặt ở bất kỳ lễ hội âm nhạc nào, đến cả lễ trao giải cũng “biệt tăm”. Khả năng BLACKPINK xuất hiện ở các lễ hội cuối năm 2020 cũng vô cùng mịt mờ.

Sân khấu năm 2018 của BLACKPINK lập kỷ lục 200 triệu lượt xem, fan khen quá xứng đáng vì cày view còn nhiều hơn MV chính - Ảnh 5.

Chẳng ai khổ như fan BLACKPINK, idol ít đi diễn quá nên chỉ biết “cày” sân khấu cũ cho đỡ nhớ!

Dù các cô gái comeback 3 lần trong năm nay, cực bùng nổ với How You Like That nhưng YG vẫn chưa xác nhận nhóm tham gia bất kỳ sự kiện cuối năm nào. Có lẽ vì quá nhớ BLACKPINK nên fan chỉ còn biết “cày” view tiết mục ở SBS Gayo Daejun 2 năm trước cho đỡ “vã” mà thôi!

Nguồn: FB – Ảnh chụp màn hình – Video: YouTube

Sân khấu năm 2018 của BLACKPINK lập kỷ lục 200 triệu lượt xem, fan khen quá xứng đáng vì cày view còn nhiều hơn MV chính - Ảnh 6.

Tác giả: Trí Thức Trẻ

 

 

 

 

0 0
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleppy
Sleppy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %